Triển lãm VIMF 2023 kết nối doanh nghiệp

VIMF (hay còn gọi là Vietnam Industrial and Manufacturing Fair) là triển lãm công nghiệp quốc tế chuyên ngành máy móc thiết bị, dụng cụ vật liệu, công nghệ kỹ thuật ứng dụng cho các ngành công nghiệp sản xuất, cơ khí,…

VIMF là sân chơi kết nối doanh nghiệp

VIMF được tổ chức với sứ mệnh giúp doanh nghiệp trong ngành có thêm những cái nhìn mới hơn về các chiến lược, công cụ, xu hướng cải tiến trong lĩnh vực như máy công cụ, gia công kim loại, công cụ đo lường, in thiết kế 3D, phần mềm sản xuất,…Đồng thời, thông qua triển lãm, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghệ tự động hoá, ứng dụng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm tiết kiệm chi phí và tăng năng suất hoạt động.

Doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham dự triển lãm VIMF 2023

Đối tượng khách tham quan chính của triển lãm đến từ khu công nghiệp, nhà máy, nhà thầu, nhà giải pháp,…do đó VIMF đích thị là sân chơi giúp doanh nghiệp dễ dàng gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia, đối tác trong cùng lĩnh vực.

Thuận Thiên Phát rất vinh dự khi có cơ hội chia sẻ về công nghệ, giải pháp cho quý vị. Chúng tôi hy vọng Quý đối tác, Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và giá trị thông qua triển lãm VIMF.

Cảm ơn BTC triển lãm VIMF đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp chúng tôi có cơ hội kết nối với nhau và chúc mừng sự thành công của VIMF 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *